Hôn nhân qua Tử Vi

0


Các sao trong Tử Vi gây gián đoạn hôn nhân toàn là các sao nội tâm, cô đơn, ít sẻ chia, lắm điều thầm kín, nhiều suy nghĩ, khó chiều, đa nghi, hay nhìn điểm xấu mà khắc ghi như Hóa Kỵ, Cô Thần, Quả Tú, Thiên Hình, Thiên Diêu. Hoặc thô bạo, phản ứng mạnh như Kình Dương Đà La. Hoặc nóng nảy cường liệt như Hỏa Tinh, Linh Tinh, hoặc đầy cảm tính thiếu lý trí ổn định như Địa Không Địa Kiếp.

Nhiều người tới xem Tử Vi của mình nói họ muốn ly hôn, đa phần họ muốn ly hôn vì cảm thấy không hợp, không giao tiếp được với nhau mà tạo ra sự ức chế tâm lý trong hôn nhân. Giữa 2 người như có khoảng cách, mỗi người giữ cho mình một quan điểm sống và như 2 thế giới khác biệt, lâu dần sinh ra chán nản và từ bỏ.

Thật sự điểm yếu của hôn nhân không phải nằm ở chuyện tiền bạc, chỉ số ít ly hôn do vấn đề về tiền. Thường là khi một trong 2 gây ra nợ nần quá nhiều mà không xuất phát từ làm ăn như ham chơi, cờ bạc… mới dẫn đến ly hôn. Còn dù có khó khăn về tiền thì họ vẫn sống được, cái chính là cuộc hôn nhân không có giao tiếp, đối thoại là cuộc hôn nhân bế tắc.

Mỗi người một ý, ai cũng đúng, ai cũng có cái tôi cao ngút thì chỉ đi vào bế tắc, nhưng có điều người trong cuộc dường như không nhận ra điều ấy, họ chỉ bám lấy cái lý của mình, nhận ra chính mình là bước đầu tiên để có một mối quan hệ tốt đẹp.

Sự thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ, vui vẻ, thân thiện, làm việc nhà cùng nhau, sự kiên nhẫn, điềm tĩnh, tư tưởng, lý trí ổn định sẽ làm cuộc hôn lâu dài ổn định. Cứ học theo tinh thần của Tả Hữu, Xương Khúc, Khôi Việt, Hóa lộc thì hôn nhân có thể cải thiện được.

© 2021, Tin Tâm Linh. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More