Xây nhà trên một cái hố rác bẩn thỉu


Cách để loại bỏ mùi hôi

Khi tôi ở Hoa Kỳ, tôi đã đến thăm một khu dân cư rộng lớn ở Quận Tây Bắc, và có một ngôi nhà với hình dáng đẹp là vương miện của những ngôi nhà trong khu vực.

Giống như cổng của một cung điện. Cửa sổ kính tráng men. Ba nhà để xe lớn. Ngôi nhà hợp ngũ hành.

Tuy nhiên, những căn nhà khác đều đã bán hết, chỉ còn căn nhà này không ai mua, bán hạ giá cũng chẳng ai đoái hoài.

“Ngài xem cái nhà này, có gì khác nhau?”

Tôi dùng linh nhãn thấy ngôi nhà có hình khối rõ ràng, cao rộng sáng ngời, phù hợp với địa linh, nhưng khi tôi dán mắt vào một lúc thì có một bầu không khí như xuất thần tỏa ra từ đó. mặt đất, toàn bộ ngôi nhà trở thành một ngôi làng của bóng tối.

“A! Dơ bẩn quá,” tôi nói.

“Ngài thật sáng suốt, phòng này chính là biệt thự phía trên hố.”

Thì ra khu vực xây dựng to lớn này vốn là một cánh đồng, trên cánh đồng có một cái hố lớn, người thợ xây đã lấp đầy hố, sau đó xây một biệt thự sang trọng trên đó, mua một căn nhà trên hố.

Tôi đã nói với các đồng tu của mình rằng hố phân có ô uế, nhưng thực ra là có ô uế trong nhân tâm, và nếu nhân tâm có ô uế thì Thần sẽ không ngự ở đó.

“Sự ô uế của lòng người là gì?”

“Trong lòng bất mãn có mùi hôi thối, trong lòng tranh đấu có mùi hôi thối, trong tâm tham dục có mùi hôi thối, trong lòng tranh quyền có mùi hôi thối, trong lòng có mùi hôi thối người có tà niệm, người nóng giận có mùi hôi thối, người tâm hỗn loạn có mùi hôi thối, người có tà thuật có mùi hôi thối… đó là những thứ nhơ nhớp của nhân tâm , nên thế giới được gọi là thế giới năm ô uế xấu xa.”

“Sư phụ, trên đời làm sao tránh khỏi mùi hôi?”

“Trước khi ta sinh ra, ở Đế Thích Thiên, Thiên Đế đã ban cho ta một bảo vật. Thiên Đế cho rằng thế giới Ta Bà rất ô uế, sợ làm ô uế thân tâm của ta, nên cho ta một cái ” viên thuốc”, “viên thuốc” này, nó được làm từ những bông hoa Diệu Hương của Phật quốc, nếu bạn uống nó, bạn sẽ trở nên tràn đầy hương thơm tuyệt vời, và bạn sẽ có thể tránh được sự nhơ nhớp của thế gian. ”

Tôi cũng nói: “Tuy nhiên, trong thế giới xấu ác năm trược, nếu muốn giữ cho tâm mình không nhơ nhớp, thì phải tịnh hóa ba nghiệp của mật pháp, gọi là khẩu tịnh, thân tịnh, và tịnh. của tâm. Tự ý nên đạo, mệnh nên tánh, và không hành động nên Tự chuyển hóa, tịnh hóa và tự chính. Ý phải im lặng, từ bi phải ở trong tâm, tự mình ăn năn, sám hối và hướng thiện chư vị dần dần đề cao, chư vị tự nhiên sẽ không có tâm ô nhiễm.”

“Trong phong thủy, có cách nào để đuổi khí hôi không?”

Ta đã nói với đệ tử của ta, ô uế rất mạnh!

Nếu năm màu vàng kết hợp với nhau, nó có nghĩa là “bệnh dịch hạch”.

Nếu Erhei bay đến đó, nó sẽ gây ra “căn bệnh lạ”.

Tàn phai và tai nạn chết chóc là điều không hay.

Nói chung, quy luật tự nhiên là phải loại bỏ chất bẩn, tuổi càng lâu thì chất bẩn càng ít, theo tôi được biết, phải mất khoảng “sáu năm” để chất bẩn trong hố thải loại bỏ hết chất bẩn . Đó là làm sạch hầm cầu, sau đó lấp đất, đợi sáu năm, sau đó xây dựng Dương Trạch, như vậy là không sợ hãi.

Nếu chúng ta chuyển đến mà không dọn dẹp rác rưởi, thì chúng ta phải thờ “Uế Tích Kim Cương”, bởi vì Uế Tích Kim Cương chuyên loại bỏ và trấn áp rác rưởi, không chỉ vậy còn có tác dụng trấn áp “bóng vô hình”, “âm ma”, “dương quái”, “cây thần” và “bóng tối”.

“sư phụ, mua căn nhà này thì thế nào?”

“Đương nhiên mua được.” Tôi cười nói: “Nhà ở trong hầm đối với tôi không khó.”

Tôi cũng nói: “Nhưng giờ có nhà để ở rồi, không biết dùng vào việc gì, không ở mà bán không được thì kêu rắc rối.”

Tôi viết câu thơ:

Nếu trừ được tà khí.

Đây là pháp tu chân chính của Phật giáo Mật tông.

Phong Thủy cứu người thoát khổ.

Phải có một bậc thầy nếu không có sự giả dối.

Xây nhà trên hố rác, nếu không dọn sạch rác rưởi, năm họa sẽ đến, bệnh dịch là nguyên nhân chính.

Xây nhà trên hố ga, ngoài việc thay đất lấp ra, còn phải để yên ít nhất sáu năm mới có thể xây lại dương trạch. Nếu không thì nên bài trí Thiềm Thừ Kim Cương trong nhà để giải trừ và trấn áp tà khí.

—————

Kimca.net dịch từ tiếng Trung một cuốn sách Phong Thủy của một nhà Phong Thủy, cũng đồng thời là nhà tu hành cao cấp, ngài là Liên Sinh Hoạt Phật, người Đài Loan, hiện sống và thuyết pháp tại Redmond Washington, Mỹ.

Tham khảo thêm các sách hay của Liên Sinh Hoạt Phật viết tại tbboyeh.org

© 2022, Tin Tâm Linh. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment