Người có nét tướng khéo ăn nói: Mỏng manh giữa thị phi và đố kỵ

0

Người có đôi tai to và vểnh thường sở hữu trí thông minh vượt trội. Khả năng ứng biến của họ giúp xử lý mọi tình huống dễ dàng. Tuy nhiên, sự hoạt bát và lanh lợi cũng khiến họ dễ tự đặt mình lên trên, làm nổi bật hơn người khác. Điều này có thể khiến đối tác cảm thấy bị xúc phạm và coi thường. Người tài thường bị đố kỵ và những kẻ tiểu nhân thường hãm hại họ. Dù được lòng người tốt, nhưng họ lại mất lòng của những kẻ ghen ghét, từ đó, thị phi kéo tới không ngừng.

Với những người ích kỷ, tốt nhất họ không nên tỏ ra hiểu biết hơn người khác và không nên tỏ ra quá nhiều. Nếu không, sẽ khiến đối phương khó chịu và dẫn đến tranh cãi, thị phi.

Người có nét tướng răng thưa thường hóm hỉnh và hài hước. Họ là những người khuấy động không khí và mang lại tiếng cười cho mọi người. Tuy nhiên, đôi khi người này không biết kiểm soát bản thân và gửi đi những lời đùa cợt quá đà, hài hước không tầm. Điều này khiến đối tác cảm thấy khó chịu và mất lòng. Mối quan hệ tốt đẹp có thể tan vỡ và họ có thể phải đối mặt với hậu quả nặng nề khi bị thị phi đeo bám.

Người có răng khểnh thường biết cách nói chuyện khéo léo và dễ dàng lấy lòng người đối diện. Tuy nhiên, sự khéo léo này có thể khiến người khác cảm thấy họ giả tạo và đang nói dối để thuận tiện cho mình. Những người sở hữu nét tướng này thường cảm thấy ưu việt hơn người và thường áp đặt quan điểm của mình lên người khác, tạo cảm giác bị dạy đời. Điều này dễ khiến họ bị ghét bỏ.

Việc cân bằng giữa cuộc sống và cách giao tiếp rất quan trọng. Sự khéo léo có thể đưa người này đến thành công, nhưng cũng có thể dẫn đến thất bại. Hãy tu thân và tu miệng để có những lời hay ý đẹp phù hợp với lòng người.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Phong Thủy 69

Phong Thủy 69

Phong Thủy 69

© 2023, Tin Tâm Linh. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More